• Kính đề nghị Quý khách dành chút thời gian đánh giá, góp ý vế chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ để giúp VNPT Đồng Nai hoàn thiện và phục vụ Quý khách được tốt hơn.

* Lưu ý:

• Các mục có dấu sao "*" là bắt buộc phải chọn nhập.
• Phông chữ sử dụng trong trang web là Unicode.

  • THÔNG TIN CÁ NHÂN
  • 1. Chất lượng dịch vụ:
  • Theo quý khách, chất lượng thoại (tiếng nói) của dịch vụ điện thoại di động / truy cập dịch vụ 3G của Vinaphone:

  • Chất lượng truy cập Internet (ADSL, FTTH):

  • Chất lượng truyền hình IPTV (MyTV):

  • Tình hình mất liên lạc các dịch vụ CĐ, Internet, IPTV:

  • Thời gian chờ sửa chữa, khôi phục liên lạc khi bị hư hỏng sau khi báo hỏng đến SĐT 119:






  • 2. Chất lượng phục vụ:
  • Nhận xét của quý khách về thái độ phục vụ của nhân viên VNPT Đồng Nai:


  • Khi mất liên lạc báo hỏng ở đâu:

  • Thiết bị của quý khách có được dán tem thông tin số ĐT báo hỏng, CSKH không:

  • Quý khách khi có thắc mắc khiếu nại thường liên hệ về:







  • Thời gian trả lời quý khách khi có thắc mắc khiếu nại:

  • Các điển giao dịch của VNPT Đồng Nai đã thu hút khách hàng chưa:

  • Mã captcha