Hotline
18001166Ngày 18/12, tại Tp. Biên Hòa, VNPT Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 với sự tham dự của hơn 300 khách hàng thân thiết gắn bó và đồng hành cùng VNPT Đồng Nai trong suốt năm qua.
21/12/2015 10:32:45
Ngày 18/12, tại Tp. Biên Hòa, VNPT Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 với sự tham dự của hơn 400 hách hàng thân thiết gắn bó và đồng hành cùng VNPT Đồng Nai trong suốt năm qua.
Với chủ đề Kết nối và sẻ chia, Hội nghị là dịp để VNPT Đồng Nai bày tỏ sự tri ân với những khách hàng của mình. Đây cũng là dịp để VNPT Đồng Nai tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý khách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, có nhiều sản phẩm mới đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường.
Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc VNPT Đồng Nai Phạm Hùng Đức cho biết, 2015 là năm VNPT có nhiều thay đổi lớn khi thực hiện tái cơ cấu toàn diện hoạt động SXKD theo hướng “chuyên biệt, khác biệt, hiệu quả” với mục tiêu đem lại những sản phẩm chất lượng nhất, hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất. Không ngoài mục tiêu đó, trên địa bàn, VNPT Đồng Nai cũng thay đổi một cách mạnh mẽ, từ mô hình tổ chức hoạt động với việc ra đời Trung tâm Kinh doanh VNPT thực hiện xuyên các hoạt động kinh doanh trên toàn tỉnh; Về mạng lưới: di động đầu tư gần 400 trạm phát sóng nâng tổng số trạm hiện có gần 1000, đáp ứng tốt các yêu cầu về dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh; Về băng rộng, đầu tư gần 100.000 điểm kết cuối và bảo đảm cáp quang đến tận khu vực vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Đặc biệt, 2015 đánh dấu sự đột phát vào lĩnh vực CNTT với việc thực hiện các nội dung hợp tác chiến lược về CNTT giữa VNPT và UBND tỉnh giai đoạn 2015-2020, VNPT mong muốn đem những công nghệ mới phục vụ cộng đồng, phục vụ hoạt động chính quyền điện tử, phát triển lĩnh vực ICT trên địa bàn.
Giám đốc VNPT Đồng Nai khẳng định: Năm 2016, VNPT Đồng Nai tiếp tục triển khai sâu rộng các hoạt động của mình, cụ thể: Thực hiện nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ VT&CNTT, chất lượng phục vụ, CSKH khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm. Mỗi dịch vụ là một lời cảm ơn, đồng thời cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ đó trong thời gian tới.