Hotline
18001166Nhân dịp đón năm mới – Xuân Nhâm Thìn 2012. Viễn Thông Đồng Nai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng là các thuê bao sử dụng các dịch vụ VT-CNTT của VNPT Đồng Nai
27/12/2011 02:19:10
VNPT ĐỒNG NAI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
NHÂN DỊP NĂM MỚI 2012
I. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ THUÊ BAO SỬ DỤNG DỊCH VỤ VT-CNTT CỦA VNPT ĐỒNG NAI:
Đối tượng khách hàng được chăm sóc:
Khách hàng là thuê bao sử dụng các dịch vụ VT-CNTT của VNPT Đồng Nai (trừ thuê bao dịch vụ Vinaphone trả sau); phải thanh toán cước đầy đủ, đúng hạn; tại thời điểm trao quà thuê bao phải ở tình trạng đang hoạt động 2 chiều trên mạng, không ở tình trạng tạm ngưng sử dụng.
1.1 Khách hàng lớn, khách hàng doanh nghiệp đặc biệt:
Là khách hàng có tên trong danh sách khách hàng lớn được hưởng chính sách chiết khấu, trích thưởng hàng tháng của Viễn thông Đồng Nai, có mức cước sử dụng dịch vụ bình quân từ 1 triệu đồng/tháng trở lên,.
Khách hàng lớn Viễn thông: có mức cước sử dụng dịch vụ bình quân từ 1 triệu đồng/tháng trở lên, tính từ tháng 01 đến tháng 09/2011.
1.2 Khách hàng đặc biệt:
Lãnh đạo các cơ quan Đảng, chính quyền, sở ngành đã giúp đỡ, hỗ trợ cho việc phát triển mạng lưới hoạt động sản xuất kinh doanh của Viễn thông Đồng Nai.
1.3 Khách hàng đối tác cấp 2:
Là các khách hàng đối tác của VNPT Đồng Nai và các đại lý do VNPT Đồng Nai trực tiếp ký hợp đồng, bao gồm:
- Chủ đầu tư, BQL dự án, các doanh nghiệp đầu tư hạ tầng viễn thông.
- Đại lý Internet;
- Đại lý phát triển dịch vụ viễn thông: mỗi Trung tâm chọn 10 đại lý tiêu biểu, riêng TTDVKH: 20 đại lý (có số lượng thuê bao phát triển thuê bao cao nhất trong năm 2011).
- Các đơn vị ký thỏa thuận hợp tác với VNPT Đồng Nai.
1.4 Khách hàng Bưu điện tỉnh Đồng Nai:
- Bưu điện tỉnh và các Bưu điện khu vực trực thuộc;
- Giám đốc, Phó giám đốc Bưu điện tỉnh và các BĐ khu vực trực thuộc.
Các ấn phẩm quà tặng Năm mới
1. Thiếp chúc mừng năm mới 2012: Thiếp chúc mừng năm mới 2012 của Tập đoàn
2. Lịch treo tường năm mới: lịch treo tường 5 tờ:
- Tặng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Viễn thông Đồng Nai là thuê bao điện thoại cố định, Gphone, Mega VNN, thuê bao Vinaphone trả sau . . ., đang hoạt động trên mạng
- Tặng cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ: điện thoại cố định, Gphone, Mega VNN, Vinaphone trả sau . . . trong tháng 12/2011.
3. Tạp chí xã hội thông tin:
- Tặng kèm theo vật phẩm cho các đối tượng khách hàng được chăm sóc là khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt, khách hàng Bưu điện tỉnh và khách hàng đối tác cấp 2.
II. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VINAPHONE TRẢ SAU NHÂN DỊP MỚI 2012:
2.1 Đối tượng:
- Khách hàng có cước phát sinh bình quân liên tục trong vòng 6 tháng, kề từ tháng 4 đến hết tháng 9/2011.
- Đối với khách hàng hòa mạng mới, lấy cước phát sinh bình quân 3 tháng 7-8-9/2011.
- không bao gồm các thuê bao công vụ, nghiệp vụ của VNPT.
- Khách hàng được chăm sóc của chương trình là cá nhân người sử dụng thuê bao Vinaphone.
- Khách hàng được phân loại làm 07 nhóm cước, tương ứng với mỗi nhóm cước mà có hình thức khuyến mãi phù hợp cho từng nhóm theo đó.
- Căn cứ phân nhóm khách hàng:
2.2 Giá trị và hình thức khuyến mãi:
- Khách hàng được hưởng khuyến mãi từ chương trình được phân loại thành 07 nhóm cước tương ứng với mỗi nhóm cước là định mức chi chăm sóc khách hàng tối thiểu là:
Nhóm cước |
Mức cước |
Định mức chi tối thiểu |
Hình thức |
N1 |
≥ 1 đ đến < 200.000 đ |
30.000 đ |
Cước phí trừ trên hóa đơn cứớc tháng 01/2012. |
N2 |
≥ 200.000 đ đến < 300.000 đ |
50.000 đ |
|
N3 |
≥ 300.000 đ đến < 500.000 đ |
100.000 đ |
|
N4 |
≥ 500.000 đ đến < 1.000.000 đ |
170.000 đ |
Vật Phẩm Khuyến Mại |
N5 |
≥ 1.000.000 đ đến < 3.000.000 đ |
300.000 đ |
|
N6 |
≥ 3.000.000 đ đến < 10.000.000 đ |
500.000 đ |
|
N7 |
Từ 10.000.000 đ trở lên |
1.000.000 đ |
- Khuyến mại cước phí đối với nhóm khách hàng có mức cước bình quân tháng dưới 500.000 đ
- Khuyến mại vật phẩm khuyến mại (VPKM) đối với nhóm khách hàng có mức cước bình quân tháng từ 500.000 đ trở lên (nhóm 4 đến nhóm 7). Cụ thể như sau:
Nhóm cước |
Mức cước |
Định mức chi tối thiểu |
Hình thức vật phẩm |
N4 |
≥ 500.000 đ đến < 1.000.000 đ |
170.000 đ |
Lịch block |
N5 |
≥ 1.000.000 đ đến < 3.000.000 đ |
300.000 đ |
Bộ tách trà |
N6 |
≥ 3.000.000 đ đến < 10.000.000 đ |
500.000 đ |
Bộ tách trà |
N7 |
Từ 10.000.000 đ trở lên |
1.000.000 đ |
Bộ tách trà |
VNPT ĐỒNG NAI HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH