Hotline
18001166Giới thiệu dịch vụ SMS Marketing
01/12/2011 08:27:51
THƯ NGỎ
Kính Gởi Quý Công Ty,
Trung tâm Tin học - Viễn Thông Đồng Nai xin gửi đến Quý doanh nghiệp lời chào trân trọng và lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành đạt.
Để đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu – sản phẩm – ngành nghề của Qúy Doanh Nghiệp qua tin nhắn SMS, Trung tâm Tin học - Viễn Thông Đồng Nai xin giới thiệu dịch vụ mới SMS Marketing.
Trong đó, dịch vụ SMS BrandName cung cấp một công cụ giúp cho Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn SMS đến khách hàng, đối tác của mình với tên hiển thị là tên Doanh nghiệp hay thương hiệu của Doanh nghiệp.
* Ưu điểm nổi trội:
- Tăng mức độ tin cậy của tin nhắn SMS đối với người nhận.
- Tăng mức độ nhận biết và khẳng định uy tín của thương hiệu.
- Đa dạng hoá phương pháp tiếp thị và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Chi phí thấp – Hiệu quả cao.
Giá Cước dịch vụ :
GỞI TIN NHẮN ĐẾN KHÁCH HÀNG |
GIÁ CƯỚC (đồng/ tin nhắn) chưa VAT |
GHI CHÚ |
- Sử dụng đầu số 6765 |
500đ |
Nội dung một tin nhắn không quá 160 ký tự (Viettel: 122 ký tự) |
- Sử dụng tên Doanh nghiệp, thương hiệu - BrandName (Tên DN ít hơn 11 ký tự. Ví dụ: VNPTDongNai, VCB DongNai, Ngoc Thanh…) |
- 700đ (dưới 5.000 tin) - 650đ ( từ 5.000 đến dưới 10.000 tin) - 600đ ( trên 10.000 tin) |
Tất cả vì sự phồn vinh – phát triển của Quý Doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ: Trung tâm Tin học – Viễn thông Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 01 – Đường 30/04 P. Trung Dũng – Biên Hoà – Đồng Nai
Điện thoại: 0919.474.999 ( Diễm Chi)
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ SMS MARKETING
+ Vì sao sử dụng SMS Marketing ?
Có rất nhiều lý do để bạn ứng dụng SMS Marketing cho chiến dịch marketing của mình:
- Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.
- Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại.
- Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác. – tốn ít chi phí, lợi nhuận đem lại cao.
- Sử dụng ĐTDĐ, là “Vật bất ly thân” của người tiêu dùng để truyền tải thông điệp.
- Có khả năng tương tác, đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng.
- Nhắm tới những đối tượng cụ thể: tuổi, giới tính, nơi cư trú, phân loại người nhận tin theo nhiều tiêu chí khác nhau và chính xác cả thời điểm tiếp cận.
- Tin tức thích hợp tới đúng đối tượng vào từng thời điểm phù hợp.
- Kết hợp được với những phương tiện truyền thông khác: Tivi, báo, đài, tờ rơi,áp phích v.v.
- Thời gian và công sức ít, hiệu quả cao .
- Doanh nghiệp trực tiếp quản lý nội dung muốn gửi qua website, số lượng người muốn gửi tin và quản lý cước phí hiệu quả.
+ 10 ứng dụng SMS Marketing hiệu quả
Theo sự thống kê của các tổ chức nghiên cứu thị trường, các ngành nghề sau đây là các ngành thường sử dụng SMS nhiều nhất. SMS được sử dụng trong các quy trình quản lý, giao tiếp khách hàng, và điều phối công việc.
1. Công ty môi giới việc làm: Những ứng viên đang tìm kiếm công việc tạm thời có đăng ký nhận tin nhắn khi có công việc phù hợp từ công ty môi giới. Bằng cách gửi SMS thông báo tới các ứng viên phù hợp, các công ty môi giới sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt là những công việc thời vụ đòi hỏi nhiều nhân công như : bán hàng hội trợ, phát đồ khuyến mãi vvv…
2. Nhà hàng, quán bar:
Dùng SMS để thông báo tới khách hàng của mình (những người đăng ký tham gia) về một số khuyến mãi đồ uống, các sự kiện...
3. Cửa hàng thời trang, quà lưu niệm:
Hệ thống SMS thông báo đến khách hàng thân thiết các chương trình khuyến mãi hàng tháng hoặc theo các dịp lễ - tết và các sự kiện của cửa hàng. Ngoài ra có thể sử dụng hệ thống để bán hàng trực tuyến trên mạng
4. Dịch vụ bưu phẩm:
Các công ty dịch vụ bưu phẩm sử dụng SMS để thông báo thông tin cho nhân viên của mình về địa điểm nhận và gửi thư. Đặc biệt nó được dùng để thông báo cho khách hàng khi nào bưu phẩm được chuyển để khách hàng cử người ở nhà để nhận bưu phẩm.
5. Trường Phổ Thông, Cao Đẳng, và Đại Học:
Học sinh sẽ nhận được thông báo của trường về các sự kiên như : nghỉ học do thời tiết xấu, mất điện, thông báo điểm đến phụ huynh học sinh. Và sau đó học sinh cũng không phải gọi điện để kiểm tra xem khi nào thi, lớp học lại, vì nếu lớp học lại thì các bạn học sinh sẽ nhận được thông báo.
6. Siêu thị và trung tâm thương mại:
Những đợt khuyến mãi giảm giá bất ngờ sẽ được nhanh chóng thông báo đến khách hàng qua hệ thống chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn SMS của các siêu thị, trung tâm thương mại. Việc này tiết kiệm nhiều chi phí in ấn quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả mua sắm tức thời.
7. Tiệm cắt tóc, nha khoa, dịch vụ thẩm mỹ:
Bệnh nhân có thể được thông báo tự động khi nào là thời điểm thích hợp để đến gặp bác sĩ. Bệnh nhân cũng có thể thay đổi lại cuộc hẹn qua SMS.
8. Gara - Salon Ôtô:
Thông báo cho khách hàng khi nào xe đã được sửa xong. Điều này giúp giảm thời gian của cả khách hàng và Gara vì ngay sau khi chiếc xe được sửa xong khách hàng sẽ nhận được tin nhắn.
9 Các tổ chức, nhóm, các câu lạc bộ:
Dùng tin nhắn để thông báo tập họp thành viên về các sự kiện, hoặc huy động đóng góp thông qua việc gửi SMS tới đầu số.
10. Công ty bảo hiểm:
Khách hàng hay đi chuyển có thể nhận được bảng giá và yêu cầu xác nhận từ công ty bảo hiểm qua SMS, nó giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và khách hàng có thể truy xuất thông tin bất kỳ lúc nào,ở bất kỳ đâu.