VNPT ĐỨNG THỨ 2 TOP 50 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHÁT VIỆT NAM

Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Theo đánh giá của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong 5 năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2022, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ 2 trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

https://baochinhphu.vn/lan-thu-4-lien-tiep-vnpt-dung-thu-2-top-50-thuong-hieu-gia-tri-nhat-viet-nam-102220921183216864.htm